Review Nước Hoa Jimmy Choo: Tổng Hợp 7 Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất

review nước hoa jimmy choo

Nước hoa không chỉ mang lại mùi hương quyến rũ cho phái nữ mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho các chị em phụ nữ. Một trong những dòng nước hoa luôn được phái đẹp ưa chuộng đó chính là jimmy choo. Bài viết dướ đây, Litado sẽ review nước hoa Jimmy Choo, các hương nước hoa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Jimmy Choo

Jimmy Choo là một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất trên thế giới hiện nay. Thương hiệu này nổi bật với phong cách táo bạo, tinh nghịch cũng như đầy quyến rũ. Những chai nước hoa Jimmy Choo perfume có thể khá mới mẻ với một số tín đồ nước hoa nhưng đẳng cấp của nó thì không cần bàn cãi. Jimmy Choo luôn chú trọng đầu tư vào nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chỉn chu trong từng thiết kế bao bì. Chính sự tỉ mỉ và cầu toàn này đã đưa thương hiệu Jimmy Choo nước hoa vươn tầm thế giới chỉ trong thời gian ngắn.

Review nước hoa Jimmy Choo: Top 7 sản phẩm được yêu thích

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nước hoa Jimmy Choo nữ được ưa chuộng trên thị trường, vậy đâu là các mùi hương được ưa thích nhất hiện nay. Chúng ta cùng đi review nước hoa Jimmy Choo để xem có những sản phẩm nào đang hot trên thị trường.

Jimmy Choo I Want Choo EDP

Khi review nước hoa Jimmy Choo thì cái tên đầu tiên xuất hiện sẽ là Jimmy Choo I Want Choo EDP. Đây là chai nước hoa hoàn hảo dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động. Thiết kế chai đựng long lanh và huyền ảo được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc đầm dạ hội thời thượng sang trọng. Hương thơm của Jimmy Choo I Want Choo EDP hòa quyện giữa cảm giác tươi mát và ấm nồng của hoa cỏ phương Đông một cách khéo léo, với các mùi hương như cam candarin,  đào, hoa lily đỏ, hoa nhài, Vanilla, … Giá của một chai Jimmy Choo I Want Choo EDP trên thị trường là khoảng 2.650.000 VND với loại 100ml.

Jimmy Choo I Want Choo EDP

Jimmy Choo I Want Choo Forever

Một sản phẩm không thể không nhắc tới khi review nước hoa Jimmy Choo là Jimmy Choo I Want Choo Forever. Mùi hương của chai nước hoa này mở đầu với hương hoa hồng nồng nàn kết hợp với tiêu hồng và dầu hạnh nhân mang đến sự nữ tính xen chút táo bạo. Làn hương giữa như một ly rượu cherry ngọt ngào, thoang thoảng mùi hoa nhài thanh tao. Hương cuối kết thúc bằng những mùi hương của rêu, vanilla cùng đậu tonka nồng nàn, tạo cảm giác say mê. Jimmy Choo I Want Choo Forever  có giá thành khoảng 2.700.000 VND với chai 100ml.

Jimmy Choo I Want Choo Forever

Xem thêm: Top 8 Thương Hiệu Nước Hoa Pháp Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Jimmy Choo For Women EDP

Review nước hoa jimmy choo mà không có Jimmy Choo Eau De Parfum sẽ là một thiếu sót.  Đây là cái tên sáng giá trong top những chai nước hoa Jimmy Choo nữ thơm nhất. Chai nước hoa này có hương hoa cỏ síp làm mùi thơm chủ đạo. Hương cam quýt và thảo mộc kết hợp vô cùng ăn ý, kết hợp với cây hoắc khiến hương thơm càng trở nên vương vấn, khó quên, tạo nên phong cách sang trọng và vô cùng cuốn hút cho phái đẹp. Giá của một chai nước hoa Jimmy Choo Eau De Parfum 40ml tham khảo là 1.080.000 VND.

Jimmy Choo For Women EDP

Jimmy Choo Fever EDP

Một sản phẩm khác chúng ta phải nhắc đến khi Review nước hoa jimmy choo là Jimmy Choo Fever EDP. Chai nước hoa này có hình dáng quả cầu thủy tinh được chạm trổ góc cạnh, nổi bật với tông màu đỏ tím giống như màu rượu. Jimmy Choo Fever EDP có hương thơm nhẹ nhàng đánh thức khứu giác bằng cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Tuy mùi hương không quá nồng nhưng lại đầy lôi cuốn, phù hợp với những thiếu nữ trưởng thành, yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Jimmy Choo Fever EDP có giá khoảng 2.300.000 VND cho chai 100ml.

Jimmy Choo Fever EDP

Xem thêm: Top 6 Thương Hiệu Áo Bóng Đá Không Logo Chất Lượng Giá Tốt

Jimmy Choo Illicit Flower EDT

Khi review nước hoa jimmy choo thì phải nhắc đến Jimmy Choo ILLICIT Flower. Chai nước hoa này nằm trong nhóm nước hoa gỗ xạ hương nên thành phần chính là hoa quả và các loại gỗ có hương thơm quyến rũ. Mở đầu với hương thơm ngọt mọng của mơ và quýt hồng. Càng tiến dần về , bạn càng cảm nhận rõ hơn phong vị của hoa bưởi, hoa nhài và hoa lan hòa quyện vào nhau. Cuối cùng sẽ là mùi gỗ và xạ hương tạo điểm nhấn then chốt cho Jimmy Choo ILLICIT Flower. Chỉ với 2.400.000 VND, bạn sẽ có ngay một chai Jimmy Choo ILLICIT Flower 100ml.

Jimmy Choo Illicit Flower EDT

Jimmy Choo Blossom EDP

Trong danh sách review nước hoa jimmy choo thì phải có Jimmy Choo Blossom For Women. Chai nước hoa này khoác lên mình diện mạo độc đáo với dải màu ombre màu hồng gây ấn tượng mạnh. Mở màn cho khứu giác chúng ta là mùi mâm xôi, dâu dại hòa lẫn mùi cam chanh tươi mát. Hương giữa nổi bật với mùi hương của hoa hồng và hoa đậu lãng mạn nhưng không quá nồng. Tầng hương cuối là hương thơm của gỗ đàn hương và xạ hương trắng. Chỉ với 1.990.000 VND bạn sẽ sở hữu ngay 1 chai Jimmy Choo Blossom For Women 100ml.

Jimmy Choo Blossom EDP

Xem thêm: Tổng Hợp 7 Shop Bán Áo Hoodie Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất

Jimmy Choo Rose Passion EDP

Và cái tên cuối cùng trong danh sách review nước hoa jimmy choo là Jimmy Choo Rose Passion EDP. Mở đầu với sự tươi mát của nước dừa và sự nở rộ của hoa sứ nhiệt đới. Hương giữa là sự kết hợp của hoa lan với hoa nhài quyến rũ. Hương cuối tạo nên từ gỗ đàn hương, và càng nổi bật hơn nhờ Vanilla, mang lại cho Rose Passion một dấu ấn dài lâu. Giá thành của Jimmy Choo Rose Passion EDP là khoảng 2.900.000 chai 100ml.

Jimmy Choo Rose Passion EDP

Địa chỉ mua nước hoa Jimmy Choo nữ chính hãng uy tín

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chai nước hoa Jimmy Choo, nước hoa Prada thì hãy đến ngay với shop nước hoa LALUZ. Đây là cửa hàng nước hoa chuyên kinh doanh, phân phối các loại nước hoa nam nữ với rất nhiều thương hiệu nối tiếng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. LALUZ không chỉ là kinh doanh nước hoa mà còn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về về dịch vụ mua sắm.

Shop LALUZ luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách cẩn thận để mang đến cho quý khách hàng những lọ nước hoa chính hãng với chất lượng tốt nhất. Do đó, LALUZ luôn nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ mua nước hoa Jimmy Choo uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Các bạn có thể liên hệ với LALUZ qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ shop: 107 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hotline: 094 141 7777.
  • Website: https://laluz.vn/

Địa chỉ cung cấp nước hoa chính hãng LALUZ

Bài viết trên, chúng tôi đã review nước hoa Jimmy Choo với 7 mùi hương được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, các bạn sẽ tìm được cho mình một chai nước hoa ưng ý nhất. Hãy đến với Laluz để sở hữu cho mình những chai nước hoa phù hợp với giá cả tốt nhất.

Xem thêm: Tổng Hợp 7 Khóa Vân Tay Văn Phòng Thông Minh Chất Lượng